Hiện nay, smartphone trở nên phổ cập, việc truy cập internet trở thành điều bình thường. Website là công cụ đắc lực cho việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty ra với thị trường. Đa số các doanh nghiệp nhỏ nghĩ rằng họ chưa cần đến một website để làm gì. Nhưng thực tế thì ngược lại, họ cần một website để tận dụng lợi thế của internet cạnh tranh được với các doanh nghiệp đối thủ lớn hơn.

Những lợi ích website mang đến cho doanh nghiệp thật sự rất lớn. Nó cung cấp thông tin nhanh chóng, mang tính cập nhật để phục vụ tốt các đối tượng khách hàng. Dưới đây là những lợi ích mà website sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nếu được sử dụng hiệu quả.

the-nao-la-website-chuyen-nghiep

1. Không hạn chế thông tin được đăng tải và người đọc

Lượng thông tin bạn đưa lên web tùy thuộc vào ý muốn và nhu cầu của bạn. Việc không giới hạn khối lượng thông tin giúp bạn đưa thông tin đầy đủ và chi tiết qua đó sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận Doanh nghiệp của bạn hơn và gia tăng doanh số.

Internet đã và đang kết nối hơn 7 tỷ người lại với nhau, không chỉ gói gọn trong phạm vi một lãnh thổ quốc gia. Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, việc đưa thông tin đến với từng cá nhân sử dụng internet hiện nay đã không phải là điều gì đó quá cao sang. Với một chiến lược hợp lý, bạn hoàn toàn có thể triển khai quảng bá sản phẩm, dịch vụ tại một đất nước khác ngoài Việt Nam một cách nhanh chóng và dễ dàng.

2. Tìm kiếm dễ dàng thông tin

Website hoạt động 24/24. Luôn luôn online. Vì thế bất cứ khi nào khách hàng truy cập vào website đều có thể xem được những thông tin bạn đã đăng tải lên đó. Tính tiện lợi của website hơn hẳn cửa hàng offline ở điểm này.

Hiện nay, các mẫu giao diện website cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Với việc thẩm mỹ trong thiết kế website cũng giúp cho khách hàng tìm kiếm thông tin được dễ dàng hơn. Gonline là một trong những nơi có dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp trên thị trường.

3. Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Giá xây dựng và duy trì một website rẻ hơn nhiều so với chi phí quảng cáo trên báo đài, nội dung lại không giới hạn, bạn chỉ mất từ 3 triệu đồng để thiết kế web cho doanh nghiệp đơn giản và khoảng 150k một tháng để duy trì nó. Vì thế chi phí từ đó giảm xuống rất nhiều so với các phương thức quảng bá truyền thống.

Đồng thời việc tối ưu SEO là hoàn toàn miễn phí, điều này giúp tăng giá trị của doanh nghiệp bạn lên một tầm cao mới. Tăng độ uy tín cho doanh nghiệp mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

4. Tương tác với đối tượng khách hàng

Việc tương tác trực tiếp với khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết với các công cụ hỗ trợ trên website. Thay vì bạn cần 10 nhân viên tư vấn cho 10 khách hàng, với các công cụ chat được hỗ trợ sẵn trên website bán hàng, một nhân viên thôi cũng có thể cùng lúc hỗ trợ và tư vấn cho 10 khách hàng đó.

Ngoài ra, website cũng là nơi để thông báo các sự kiện của doanh nghiệp sắp tới. Ví dụ như cửa hàng sắp có chương trình khuyến mãi, thì khách hàng có thể nắm bắt được thông tin và tương tác được với cửa hàng.

5. Làm tăng tính chuyên nghiệp của Doanh nghiệp

Một doanh nghiệp đón đầu xu thế, bắt kịp thời đại là một doanh nghiệp biết áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình hoạt động. Một website tốt mang lại cho doanh nghiệp tính chuyên nghiệp, tạo niềm tin của đối tác và được đánh giá cao hơn các doanh nghiệp cùng ngành mà không có website.

“Website là bộ mặt của doanh nghiệp”. Trên website – nếu làm chuyên nghiệp – thì không ai biết đây là Doanh nghiệp lớn hay nhỏ vì thương mại điện tử có tính chất “không biết mặt nhau, không thăm viếng thực sự”. Mặt khác, nếu được chăm sóc một cách bài bản, thì trong mắt đối tác, các doanh nghiệp nhỏ hoàn toàn có cơ hội cao hơn các doanh nghiệp lớn bởi một website thật khác biệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *